Monday, January 26, 2015

Trò chơi kim cương – Bejeweld trí tuệ

By Free Ea bot for Mt4 Mt5   Posted at  1:46 AM   trò chơi kim cương No comments

Game kim cương trí tuệTrò chơi kim cương – Bejeweld chắc chắn không còn xa lạ với những ai yêu thích thể loại game trí tuệ trên PC.

Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp, hoán đổi các vị trí của các viên kim cương cùng màu, biến chúng thành một đường thẳng (theo hàng ngang hoặc hàng dọc) có số lượng từ 3 viên trở lên để ghi điểm. Số lượng viên kim cương của mỗi hàng càng lớn, điểm ghi được càng cao, đặc biệt là các chế độ tính điểm đặc biệt (combo) có thể giúp bạn gia tăng điểm số nhanh chóng và chuyển sang level mới.

Trò chơi kim cương - Bejeweld được trang bị nhiều chế độ khác nhau như: Classic (Cổ điển), Hành động (Action) hay Trí tuệ (Smart). Mỗi chế độ tương ứng với cách chơi và cách tính điểm khác nhau. Cụ thể, chế độ Classic chia thành nhiều level, level càng cao thì số điểm tối thiểu để vượt qua nó sẽ càng cao. Chế độ Action có giới hạn thời gian thích hợp với người chơi nhiều kinh nghiệm và muốn thử thách bản thân.

Với giao diện đồ họa bắt mắt và dễ chơi, Trò chơi kim cương - Bejeweld là cách xả stress hiệu quả, giúp bạn giải tỏa trí óc sau những giờ làm việc căng thẳng, đặc biệt là rèn luyện tư duy.

Cách chơi: Dùng chuột click vào những viên kim cương để di chuyển chúng đến vị trí chính xác và ghi điểm.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn thoải mái trên gamehayhay.info.

0 comments:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 y8.com dua xe. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
game hay hay. Proudly Powered by Blogger.