Monday, January 26, 2015

Game Mario giải cứu công chúa

By Free Ea bot for Mt4 Mt5   Posted at  12:42 AM   thế giới game No comments

New Mario FlashMario là một trong những game kinh điển gắn liền với tuổi thơ của biết bao game thủ. Dù giao diện không quá bắt mắt, nhưng với cách chơi đơn giản, thiết kế nhân vật dễ thương và đáng yêu đã giúp game Mario chiếm được tình cảm của mọi người. Phiên bản mới game Mario giải cứu công chúa hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho những ai là tín đồ của game mini này.

Đúng như tên gọi của game Mario giải cứu công chúa, nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ cho chàng Mario nhỏ bé của chúng tôi vượt qua mọi cửa ải khó khăn nhất để giải cứu nàng công chua xinh đẹp.

Trong hành trình khám phá vương quốc xinh đẹp nơi công chúa đang bị giam cầm, bạn sẽ giúp Mario thu thập sức mạnh và trái tim tình yêu để đủ sức đánh bại quái vật, vượt qua chướng ngại vật và tìm đến nhà giam một cách nhanh nhất. Càng vào sâu hơn, game Mario giải cứu công chúa càng có nhiều màn chơi hóc búa và khó khăn hơn, đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và khéo léo để đánh bại lũ quái vật và giải cứu được công chúa. Bạn sẽ ấn tượng với giao diện đồ họa sinh động cùng những nhân vật game hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Cách chơi: Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển và giúp Mario vượt qua các chướng ngại vật.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn thoải mái trên gamehayhay.info

0 comments:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 y8.com dua xe. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
game hay hay. Proudly Powered by Blogger.