Tuesday, January 27, 2015

Game đua xe môtô 3D

By Free Ea bot for Mt4 Mt5   Posted at  3:03 AM   thế giới game No comments

Game đua xe mGame Đua xe môtô 3Dôtô tốc độ cao với giao diện 3D sống động giúp người chơi có những phút giây sảng khoái với đường đua máu lửa.

Game đua xe môtô được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho người chơi với các chặng đua đầy thử thách. Game thủ thỏa sức chinh phục tốc độ bằng cách vượt qua các chướng ngại vật và thử thách trên đường đua. Áp lưc về thời gian và cạnh tranh trước các đối thủ cũng là điểm thu hút nhất của Game đua xe môtô.

Sự hồi hộp của từng vòng đua sẽ khiến bạn không thể nào dứt ra khỏi game đua xe môtô này. Cảm giác hào hứng lan tỏa đến tận những giây phút cuối cùng. Tuy có dung lượng nhỏ gọn và đồ họa dừng ở mức trung bình, nhưng chắc chắn trải nghiệm mà game đua xe mô tô mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Mỗi giải đấu sẽ là một chuyến hành trình nhiều bất ngờ với số thử thách và chướng ngại vật biến hóa đa dạng. Bạn phải thật "cứng" tay lái thì mới có thể chiến thắng trước các đối thủ với thời gian đua tốt nhất. Cũng như nhiều game đua xe môtô kinh điển khác, phiên bản này trang bị cho người chơi nhiều tính năng hấp dẫn để có thể chinh phục đường đua tốt hơn. Đặc biệt, khi vượt qua một số chặng, người chơi sẽ được tiếp thêm năng lượng hoặc tặng nhiều vật phẩm thú vị.

Cách chơi:


  • Sử dụng hệ thống phím bấm mũi tên để di chuyển và vượt qua các chướng ngại vật trên đường đua.

  • Tận dụng một số phim chức năng khác để tăng tốc, nhận thêm năng lượng và vật phẩm.


Chúc bạn có những phút giây thư giãn thoải mái trên gamehayhay.info

0 comments:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 y8.com dua xe. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
game hay hay. Proudly Powered by Blogger.