Thursday, January 29, 2015

Game đua xe thú

By Free Ea bot for Mt4 Mt5   Posted at  6:33 AM   Trò Chơi Đua Xe No comments

Game Đua xe thúGame Đua xe thú là dịp nơi để các tay lái cừ khôi nhất cùng tranh tài qua các vòng đua gay cấn và hấp dẫn. Chỉ có tay đua số một mới có thể vượt qua mọi chướng ngại và chinh phục mọi địa hình. Nếu bạn là một game thủ luôn muốn thử thách bản thân, game Đua xe thú sẽ là mini game mà bạn không thể bỏ qua.

Khi đã chọn được linh vật đại diện cho mình, bạn sẽ có thể tham gia ngay vào cuộc hành trình thử thách tốc độ. Game đua xe thú là kết hợp giữa sự mạo hiểm, hồi hộp của từng vòng đua với không khí vui nhộn từ những nhân vật đáng yêu đại diện cho người chơi. Các đối thủ tham gia cùng đường đua thường rất hung hăng và sẵn sàng tấn công linh vật của bạn bất cứ lúc nào. Người chơi phải vừa thoát khỏi sự kiềm kẹp từ các linh vật khác vừa phải nắm chắc tay lái để về đích nhanh nhất.

Càng vào sâu, các màn chơi sẽ ngày một khó khăn hơn. Điều này cũng đồng nghĩa, nếu muốn giành chiến thắng trong game Đua xe thú bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách hơn. Lúc này, sự nhanh nhẹn là chưa đủ mà còn cần đến một chiến thuật hợp lý.

Cách chơi:


  • Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển.

  • Dùng phím Space để sử dụng vũ khí hoặc tấn công đối thủ ngay trên đường đua.


Chúc bạn có những phút giây thư giãn thoải mái trên gamehayhay.info

0 comments:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 y8.com dua xe. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
game hay hay. Proudly Powered by Blogger.