Thursday, February 12, 2015

Game nấu ăn nhà hàng kiểu Pháp

By Free Ea bot for Mt4 Mt5   Posted at  1:58 AM   thế giới game No comments

Game nấu ăn nhà hàng kiểu Pháp

Game nấu ăn nhà hàng kiểu Pháp


Game nấu ăn nhà hàng kiểu Pháp mang đến một không gian đầy màu sắc và hấp dẫn của những món ăn. Nếu bạn muốn học hỏi thêm thật nhiều công thức nấu ăn hay các món ngon để tự tay nấu cho gia đình, bạn bè thì game nấu ăn nhà hàng là mini game mà bạn không thể bỏ qua.

Game nấu ăn nhà hàng kiểu Pháp được thiết kế phù hợp nhất với các bạn nữ vốn có niềm yêu thích nấu nướng và sáng tạo ra nhiều món ăn độc đáo. Với những ai lần đầu làm quen với game nấu ăn nhà hàng kiểu Pháp, hệ thống sẽ tự động mở các cửa sổ có chứa thông tin hướng dẫn cụ thể, từ đơn giản đến phức tạp để bạn dần làm quen với nhịp độ của game.

Càng vào những vòng sau, các món ăn sẽ càng phức tạp hơn. Lúc này bạn cần kết hợp trí nhớ lẫn sự nhanh nhẹn khi thực hiện các món ăn để hoàn thành vòng chơi. Thế giới ẩm thực phong phú và đa dạng của game nấu ăn nhà hàng kiểu Pháp đang chờ đợi bạn khám phá đấy!

Cách chơi:

  • Dùng chuột để lựa chọn nguyên liệu và thực hiện các bước chế biến. Bạn phải thật cẩn thận và tinh mắt để chọn đúng nguyên liệu cũng như hoàn thành món ăn càng nhanh càng tốt.

  • Đối với mỗi giai đoạn chế biến, từ những nguyên liệu có sẵn, bạn có thể tự do chế biến hoặc phối hợp chúng để tạo nên những món ăn có một không hai.


Chúc bạn có những phút giây thư giãn thoải mái trên gamehayhay.info.

0 comments:

Back to top ↑
Connect with Us

© 2013 y8.com dua xe. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
game hay hay. Proudly Powered by Blogger.